วันศุกร์ที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2559

ความเข้าใจการโฆษณาบน Facebook และ Instagram ตอนที่ 2

Timeline
บางครั้งเรียกว่าโปรไฟล์ Facebook, ระยะเวลาเป็นพื้นที่บนโปรไฟล์ของบุคคลที่พวกเขาสามารถเห็นโพสต์ของตัวเองโพสต์จากเพื่อนและเรื่องราวที่พวกเขาได้รับแท็ก - ทั้งหมดที่จัดขึ้นโดยวันที่โพสต์ได้
โพสต์สามารถสร้างขึ้นจากภาพถ่ายวิดีโอและประสบการณ์ที่บอกเล่าเรื่องราว


Page
หน้าโปรไฟล์ส่วนบุคคลเช่นยกเว้นพวกเขากำลังใช้โดยธุรกิจแบรนด์และองค์กรที่จะแบ่งปันเรื่องราวของพวกเขาและเชื่อมต่อกับผู้คน
เช่นเดียวกับระยะเวลาการธุรกิจสามารถปรับแต่งหน้าโดยโพสต์เรื่อง, รูปภาพ, วิดีโอ, และอื่น ๆ คนที่ชอบหน้าได้รับการปรับปรุงในฟีดข่าวของพวกเขาเป็นเพื่อนของพวกเขาสามารถ


Post
โพสต์เป็นเรื่องราวที่คุณมีส่วนร่วมกับผู้ชมของคุณ
คุณสามารถใช้โพสต์เพื่อเชื่อมต่อกับและมีส่วนร่วมของผู้ชม โพสต์สามารถรวมข้อความรูปภาพและวิดีโอ


Page Like
ผู้คนเชื่อมต่อกับแบรนด์ของคุณผ่านหน้าเว็บของคุณชื่นชอบ
เมื่อคนมากขึ้นเช่นหน้า Facebook ของคุณจะช่วยให้คุณสร้างชื่อเสียงของคุณอยู่ที่เชื่อมต่อกับคนที่สนับสนุนคุณและหาลูกค้าใหม่


Reaction
นอกเหนือไปจากคนที่ชื่นชอบการโพสต์ Facebook ของพวกเขายังสามารถเลือกจากอีโมติคอนอื่น ๆ - รวมทั้งความรักฮ่า ๆ ว้าว, เศร้าและโกรธ - เพื่อบ่งบอกถึงความรู้สึกของตน

แต่ละอิโมติคอนที่เรียกว่าปฏิกิริยา คำที่ปรากฏขึ้นเฉพาะในการแจ้งเตือน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น