วันศุกร์ที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2559

ความเข้าใจการโฆษณาบน Facebook และ Instagram ตอนที่ 6

Targeting

Core Audiences
ผู้ชมหลักช่วยให้คุณสามารถกำหนดเป้าหมายผู้คนของพวกเขาขึ้นอยู่กับกลุ่มผู้เข้าชมสถานที่ที่น่าสนใจและพฤติกรรม
ข้อมูลนี้จะถูกดึงออกมาจากข้อมูลที่พวกเขามีส่วนร่วมในโปรไฟล์ของพวกเขาบน Facebook และพฤติกรรมที่พวกเขาแสดงบนแพลตฟอร์มของเรา

Custom Audiences
ผู้ชมที่กำหนดเองช่วยให้คุณสามารถเข้าถึงผู้คนบนพื้นฐานของรายชื่อผู้ติดต่อที่นำเข้าหรือรีมาร์เก็ตติ้งให้กับคนที่อยู่บนพื้นฐานของการกระทำที่พวกเขาได้ดำเนินการเกี่ยวกับเว็บไซต์หรือแอปมือถือของคุณ

Lookalike Audiences
ผู้ชมเหลืองอ๋อยเป็นกลุ่มของผู้คนบน Facebook ที่แสดงลักษณะ - เช่นสถานที่ตั้งอายุเพศและความสนใจ - กับลูกค้าของคุณ
คุณสามารถเลือกที่จะสร้างผู้ชมเหลืองอ๋อยที่มีเป้าหมายคนที่มีความคล้ายคลึงกับชมที่กำหนดเองของคุณ

Partner Categories
ประเภทพาร์ทเนอร์เป็นตัวเลือกที่กำหนดเป้าหมายที่ใช้ข้อมูลจากพันธมิตรข้อมูลบุคคลที่สามที่เชื่อถือได้
ข้อมูลที่ช่วยให้คุณกำหนดเป้าหมายผู้คนตามลักษณะบางอย่างเช่นรายได้ของพวกเขาหรือไม่ว่าพวกเขากำลังเจ้าของบ้าน
นอกจากนี้คุณยังอาจจะสามารถกำหนดเป้าหมายผู้คนขึ้นอยู่กับสิ่งที่พวกเขาทำออกจาก Facebook, เช่นการจัดซื้อรถบรรทุกใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น