วันศุกร์ที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2559

ความเข้าใจการโฆษณาบน Facebook และ Instagram ตอนที่ 5

Advertising
Objective
เมื่อมีการสร้างโฆษณาบน Facebook หรือ Instagram คุณจะเริ่มต้นด้วยการเลือกวัตถุประสงค์
วัตถุประสงค์ของคุณสะท้อนให้เห็นถึงสิ่งที่คุณต้องการที่จะประสบความสำเร็จกับโฆษณาของคุณเช่นการแปลงเพิ่มขึ้นเว็บไซต์หรือการมีส่วนร่วมเพิ่มขึ้น App
ประเภทโฆษณาที่มีอยู่และตำแหน่งที่จะแตกต่างกันขึ้นอยู่กับวัตถุประสงค์ของคุณได้รับการแต่งตั้ง
ขณะนี้เรามีวัตถุประสงค์ดังต่อไปนี้:


เพิ่มข้อความของคุณ Boost your posts
ส่งเสริมหน้าเว็บของคุณ Promote your page
เข้าถึงผู้คนที่อยู่ใกล้กับธุรกิจของคุณ Reach people near your business
เพิ่มการรับรู้แบรนด์ Increase brand awareness
ส่งคนไปยังเว็บไซต์ของคุณ Send people to your website
ได้รับการติดตั้งแอปของคุณ Get installs of your app
ยกระดับการเข้าร่วมในงานของคุณ Raise attendance at your event
รับชมวิดีโอ Get video views
รวบรวมโอกาสสำหรับธุรกิจของคุณ Collect leads for your business
เพิ่มการแปลงบนเว็บไซต์ของคุณ Increase conversions on your website
เพิ่มการมีส่วนร่วมในการตรวจสอบของคุณ Increase engagement in your app
รับคนที่จะเรียกร้องข้อเสนอของคุณ Get people to claim your offer


Ad Type
ประเภทโฆษณาเป็นรูปแบบของโฆษณาของคุณ ประเภทโฆษณาที่มีอยู่:

ภาพ Image
วีดีโอ Video
ม้าหมุน Carousel
สไลด์โชว์ Slideshow
ผ้าใบ Canvas

Ad Placement
ตำแหน่งของคุณเป็นที่ที่คุณต้องการให้โฆษณาของคุณแสดงให้เห็นว่า
สำหรับโฆษณาแต่ละท่านสามารถเลือกตำแหน่งหลายตำแหน่ง ตัวเลือกตำแหน่ง ได้แก่ :

มือถือข่าวฟีด Mobile News Feed
สก์ท็อปฟีดข่าว Desktop News Feed
คอลัมน์ด้านขวา Right Column
Instagram Audience Network
เครือข่ายผู้ชม




Ad Set
ชุดโฆษณาจะมีหนึ่งหรือมากกว่าโฆษณางบประมาณและตารางเวลา
คุณสามารถสร้างโฆษณาที่ตั้งไว้สำหรับแต่ละกลุ่มผู้ชมของคุณโดยการโฆษณากำหนดเป้าหมายเดียวกันภายในชุดโฆษณา
ซึ่งจะช่วยให้การควบคุมการใช้จ่ายของคุณในแต่ละผู้ชมตัดสินใจเมื่อผู้ชมแต่ละคนจะเห็นโฆษณาของคุณและดูตัวชี้วัดที่เฉพาะเจาะจงกับผู้ชมแต่ละคน
นอกจากนี้คุณยังสามารถตรวจสอบที่โฆษณาปรากฏบน Facebook ภายในชุดโฆษณา

Ad
โฆษณาแต่ละรายการรวมถึงความคิดสร้างสรรค์ - ภาพวิดีโอและ / หรือข้อความที่จะใช้ - กลุ่มเป้าหมายและการเสนอราคา
โฆษณาของคุณจะปรากฏพร้อมกับเรื่องราวที่มีความเกี่ยวข้องกับผู้ชมของคุณจึงเป็นสิ่งสำคัญที่สร้างสรรค์ของคุณสอดคล้องกับผลประโยชน์ของตน

Clicks
จำนวนครั้งที่มีคนคลิกโฆษณาของคุณ
ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสิ่งที่คุณกำลังส่งเสริมการนี้จะรวมถึงการตอบสนองต่อเหตุการณ์หรือการติดตั้งแอป

Clicks and Actions
เรานับการกระทำที่แตกต่างกว่าการคลิก
การดำเนินการอธิบายในรายละเอียดมากขึ้นสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นผลมาจากการโฆษณา Facebook ของคุณภายในหนึ่งวันของคนที่เห็นมันหรือ 28 วันหลังจากที่มีคนคลิกโฆษณาของคุณ
การคลิกเมตริกนับจำนวนการคลิกที่โฆษณาของคุณได้รับ


Conversions
แปลงจะกระทำของลูกค้าเสร็จเช่นการซื้อหรือรายการเพิ่มไปยังรถเข็นบนเว็บไซต์



Video Views
จำนวนครั้งที่วิดีโอของคุณถูกมองว่าเป็นเวลาอย่างน้อยสามวินาที

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น